banner
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN QUẬN CÁI RĂNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KỲ HỌP THỨ 13 (KỲ HỌP THƯỜNG LỆ GIỮA NĂM 2024)
Lượt xem: 107
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN QUẬN CÁI RĂNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KỲ HỌP THỨ 13 (KỲ HỌP THƯỜNG LỆ GIỮA NĂM 2024)
anh tin bai

Trong hai ngày (ngày 11 và 12/7/2024) Hội đồng nhân dân quận Cái Răng đã xem xét, thảo luận 10 báo cáo, 01 Thông báo của UBMTTQVN quận, 20 tờ trình và 21 dự thảo nghị quyết, sau phiên thảo luận tổ và thảo luận tại hội trường, Thư ký kỳ họp tổng hợp được 08 ý kiến đóng góp cho các báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết.

Tại phiên chất vấn có 02 Trưởng phòng được đại biểu chất vấn về lĩnh vực quản lý quy hoạch và thực hiện quy hoạch, quản lý trật tự đô thị và công tác cải cách hành chính. Kết quả kỳ họp đã thông qua 04 nghị quyết về công tác tổ chức, ông Đinh Công Nghiệp được Hội đồng nhân dân bầu giữ chức danh Trưởng ban Kinh tế - Xã hội của Hội đồng nhân dân quận, miễn nhiệm và bầu bổ sung 02 Hội thẩm Tòa án nhân dân quận nhiệm kỳ 2021 – 2026. Thông qua 17 nghị quyết về lãnh đạo, điều hành trên các lĩnh vực, trong đó có 04 nghị quyết đầu tư trường lớp cho ngành giáo dục và đào tạo quận, 01 nghị quyết thông qua Đề án phát triển ngành giáo dục và đào tạo đến năm 2030, nghị quyết quyết định chương trình giám sát của Hội đồng nhân dân năm 2025 và các nghị quyết về điều chỉnh ngân sách, đầu tư công.

Ông Vương Công Khanh, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận phát biểu bế mạc kỳ họp, đánh giá kỳ họp thành công tốt đẹp và yêu cầu Ủy ban nhân dân quận và các ngành, các cấp triển khai ngay các nghị quyết của Hội đồng nhân dân quận.

Bình luận  
Mã kiểm tra:
VĂN BẢN PHÁP QUY
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0